Trường Tiểu học Cẩm Vân tổ chức “Vui Tết Trung thu” năm 2019

Đăng lúc: 15:19:18 13/09/2019 (GMT+7)

Sáng nay, ngày 13 tháng 9 năm 2019, Trường Tiểu học Cẩm Vân từng bừng tổ chức hoạt động trải nghiệm “Vui Tết trung thu” năm 2019.

         Sáng nay, ngày 13 tháng 9 năm 2019, trong tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp và tiết sinh hoạt tập thể cuối tuần, Trường Tiểu học Cẩm Vân từng bừng tổ chức hoạt động trải nghiệm “Vui Tết trung thu”. Tham gia hoạt động có gần 500 học sinh, các thầy giáo cô giáo và các đại diện cha mẹ học sinh của 18 lớp trong nhà trường.
Sau phần khai mạc, Thầy Hiệu trưởng đã trang trọng đọc toàn văn bức thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, đồng thời trao 04 phần quà cho 04 học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Phạm Thị Ngân Chi, Lớp 4A; Trần Thùy Châu, Lớp 5C; Nguyễn Quỳnh Anh, Lớp 4C; Ngô Thư Kỳ, Lớp 5A).
Tiếp theo là tiểu phẩm về chú Cuội cung trăng, chị Hằng… cùng những bài hát về chủ đề Tết Trung thu được các em học sinh khối lớp 4,5 thể hiện vui nhộn trong không khí ấm áp, ngập tràn niềm vui và tiếng cười.
Năm nay các lớp có thêm nhiều phụ huynh cùng tham gia hoạt động thi bày cỗ trung thu. Với chủ đề “Vui tết Trung thu”, mỗi mâm cỗ mang một vẻ đẹp khác nhau được thể hiện theo ý tưởng và phần giới thiệu thuyết trình của từng lớp.  Kết quả, Ban tổ chức đã xếp giải và trao thưởng cho 06 tập thể có sự sáng tạo, thể hiện trình bày độc đáo.
Tại điểm trường lẻ Eo Lê, các em đã được cô giáo chủ nhiệm tổ chức “Vui tết Trung thu” trong lớp học nhưng cũng vô cùng thú vị.
Hoạt động “Vui Tết Trung thu” được Nhà trường tổ chức thường xuyên và mang đến cho các em những trải nghiệm đầy ý nghĩa, đặc biệt là được sự ủng hộ tích cực, nhiệt tình của các bậc phụ huynh.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

2. Trung thu 2.jpg
Dẫn chương trình: Trịnh Khánh Trân - học sinh lớp 5A
2. Trung thu 7.jpg
Trao quà Tết Trung thu cho học sinh
2. Trung thu 1.jpg
Tiểu phẩm Chú cuội cung trăng
2. Trung thu 11.jpg
Tiết mục văn nghệ của khối lớp 5
2. Trung thu 4.jpg
 Học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh cùng tham gia thi bày cỗ Trung thu
2. Trung thu 3.jpg
Học sinh, giáo viên và phụ huynh lớp 3A
2. Trung thu 10.jpg
Phần giới thiệu của  em Phạm Bá Hoàng Lớp 2A
2. Trung thu 8.jpg
Sản phẩm của Lớp 4A.2. Trung thu 9.jpg
Tập thể đạt giải Nhất
2. Trung thu 6.jpg
Học sinh hào hứng tham gia hoạt động
2. Trung thu 12..jpg
Hình ảnh tại lớp 1E điểm trường Eo Lê
                                                             Bài và ảnh: Ban biên tập
Từ khóa bài viết:
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Tháng này không có sinh nhật!