Cam kết chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Cẩm Vân năm học 2018-2019

Đăng lúc: 09:08:00 05/10/2018 (GMT+7)

Thực hiện Quy chế thực hiện công khai đối với cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân (Ban hành kèm theo Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo), Trường Tiểu học Cẩm Vân Thông báo các nội dung công khai năm học 2018-2019 như sau:

 THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của Trường Tiểu học Cẩm Vân
năm học 2018-2019

TT
Nội dung
Chia theo khối lớp
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
I
Điều kin tuyn sinh
Trẻ em 6 tuổi (sinh năm 2012) trên địa bàn xã Cẩm Vân.
Học sinh hoàn thành chương trình lớp 1 năm học 2017-2018
Học sinh hoàn thành chương trình lớp 2 năm học 2017-2018
Học sinh hoàn thành chương trình lớp 3 năm học 2017-2018
Học sinh hoàn thành chương trình lớp 4 năm học 2017-2018
II
Chương trình giáo dục mà Trường Tiểu học Cẩm Vân thực hiện
- Thực hiện theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành do Bộ GD&ĐT quy định;
- Thực hiện theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành do Bộ GD&ĐT quy định;
- Thực hiện theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành do Bộ GD&ĐT quy định;
- Thực hiện chương trình tiếng Anh bắt buộc của Bộ GD&ĐT
- Thực hiện chương trình môn Tin học tự chọn với thời lượng 2 tiết/tuần theo chương trình của Bộ GD&ĐT
- Thực hiện theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành do Bộ GD&ĐT quy định;
- Thực hiện chương trình tiếng Anh bắt buộc của Bộ GD&ĐT
- Thực hiện chương trình môn Tin học tự chọn với thời lượng 2 tiết/tuần theo chương trình của Bộ GD&ĐT
- Thực hiện theo chương trình và sách giáo khoa hiện hành do Bộ GD&ĐT quy định;
- Thực hiện chương trình tiếng Anh bắt buộc của Bộ GD&ĐT
- Thực hiện chương trình môn Tin học tự chọn với thời lượng 2 tiết/tuần theo chương trình của Bộ GD&ĐT
III
Yêu cầu về phối hợp giữa Nhà trường và gia đình. Yêu cầu về thái độ họctập của học sinh
- Thông qua trao đổi trực tiếp, sổ liên lạc, hoặc điện thoại giữa nhà trường, giáo viên với cha mẹ học sinh.
- Học sinh tích cực, chủ động trong học tập; đi học chuyên cần. Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo Điều lệ Trường tiểu học và các nội quy của nhà trường.
- Thông qua trao đổi trực tiếp, sổ liên lạc, hoặc điện thoại giữa nhà trường, giáo viên với cha mẹ học sinh.
- Học sinh tích cực, chủ động trong học tập; đi học chuyên cần. Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo Điều lệ Trường tiểu học và các nội quy của nhà trường.
- Thông qua trao đổi trực tiếp, sổ liên lạc, hoặc điện thoại giữa nhà trường, giáo viên với cha mẹ học sinh.
- Học sinh tích cực, chủ động trong học tập; đi học chuyên cần. Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo Điều lệ Trường tiểu học và các nội quy của nhà trường.
- Thông qua trao đổi trực tiếp, sổ liên lạc, hoặc điện thoại giữa nhà trường, giáo viên với cha mẹ học sinh.
- Học sinh tích cực, chủ động trong học tập; đi học chuyên cần. Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo Điều lệ Trường tiểu học và các nội quy của nhà trường.
- Thông qua trao đổi trực tiếp, sổ liên lạc, hoặc điện thoại giữa nhà trường, giáo viên với cha mẹ học sinh.
- Học sinh tích cực, chủ động trong học tập; đi học chuyên cần. Thực hiện tốt các nhiệm vụ theo Điều lệ Trường tiểu học và các nội quy của nhà trường.
IV
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hot của học sinh ở Trường Tiểu học Cẩm Vân
- Học sinh tham gia hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo mục tiêu giáo dục của lớp 1
- Học sinh tham gia hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo mục tiêu giáo dục của lớp 2
- Học sinh tham gia hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo mục tiêu giáo dục của lớp 3
- Học sinh tham gia hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo mục tiêu giáo dục của lớp 4
- Học sinh tham gia hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo mục tiêu giáo dục của lớp 5
V
Kết quả năng lực, phẩm cht, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đt được
Năng lực:   1). Tự phục vụ, tự quản; 2). Hợp tác; 3). Tự học và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất: 1). Chăm học, chăm làm; 2).Tự tin, trách nhiệm; 3). Trung thực, kĩ luật; 4). Đoàn kết, yêu thương.
Học tập: Hoàn thành chương trình các môn học ở lớp 1.
Sức khỏe: Tốt
Năng lực:   1). Tự phục vụ, tự quản; 2). Hợp tác; 3). Tự học và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất: 1). Chăm học, chăm làm; 2).Tự tin, trách nhiệm; 3). Trung thực, kĩ luật; 4). Đoàn kết, yêu thương.
Học tập: Hoàn thành chương trình các môn học ở lớp 2.
Sức khỏe: Tốt
Năng lực:   1). Tự phục vụ, tự quản; 2). Hợp tác; 3). Tự học và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất: 1). Chăm học, chăm làm; 2).Tự tin, trách nhiệm; 3). Trung thực, kĩ luật; 4). Đoàn kết, yêu thương.
Học tập: Hoàn thành chương trình các môn học ở lớp 3.
Sức khỏe: Tốt
Năng lực:   1). Tự phục vụ, tự quản; 2). Hợp tác; 3). Tự học và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất: 1). Chăm học, chăm làm; 2).Tự tin, trách nhiệm; 3). Trung thực, kĩ luật; 4). Đoàn kết, yêu thương.
Học tập: Hoàn thành chương trình các môn học ở lớp 4.
Sức khỏe: Tốt
Năng lực:   1). Tự phục vụ, tự quản; 2). Hợp tác; 3). Tự học và giải quyết vấn đề.
Phẩm chất: 1). Chăm học, chăm làm; 2).Tự tin, trách nhiệm; 3). Trung thực, kĩ luật; 4). Đoàn kết, yêu thương.
 Học tập: Hoàn thành chương trình các môn học ở lớp 5.
Sức khỏe: Tốt
VI
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
Tiếp tục học tập chương trình lớp 2
Tiếp tục học tập chương trình lớp 3
Tiếp tục học tập chương trình lớp 4
Tiếp tục học tập chương trình lớp 5
Tiếp tục học tập ở bậc THCS
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)