Trường Tiểu học Cẩm Vân tổ chức giao lưu các câu lạc bộ cấp trường năm học 2017-2018

Đăng lúc: 23:40:16 25/03/2018 (GMT+7)

Thực hiện hướng dẫn Số 29/HD -PGD&ĐT ngày 19/12/2017 của Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy về việc hướng dẫn tổ chức giao lưu câu lạc bộ năm học 2017-2018, Trường Tiểu học Cẩm Vân tổ chức Giao lưu các câu lạc bộ Toán và Tiếng Việt cấp trường dành cho học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5, nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp các em phát triển năng khiếu, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập, hình thành và phát triển ở các em những giá trị và năng lực, phẩm chất cần thiết, tăng cường giáo dục kỹ năng sống góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường.

             Sáng 24/3/2018, Trường Tiểu học Cẩm Vân đã khai mạc buổi giao lưu các Câu lạc bộ cấp trường dành cho học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5. Đây là một trong những hình thức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp giúp các em củng cố khắc sâu những kiến thức đã học ở các môn học trên lớp đồng thời giúp các em có điều kiện rèn luyện, phát triển các kỹ năng cần thiết đối với học sinh tiểu học.
Tổ chức các sân chơi “học mà vui, vui mà học” là một hoạt động được tổ chức thường xuyên ở Nhà trường. Tuy nhiên với hình thức giao lưu các câu lạc bộ lần này  có sự chỉ đạo đồng bộ của Phòng GD&ĐT Cẩm Thủy đối với các trường tiểu học trong huyện, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo về nội dung, kịch bản, đặc biệt là nỗ lực cố gắng của mỗi em trong các câu lạc bộ và sự nhiệt tình của các thầy giáo cô giáo cùng sự phối hợp, đồng thuận cao của các bậc cha mẹ học sinh nhà trường.
          Tham gia buổi giao lưu có 03 đội gồm 60 học sinh đến từ các lớp khối 4 và khối 5. Tại buổi giao lưu các em được trải qua 03 phần thi.
+ Phần giới thiệu về thành viên của Đội dưới hình thức thơ, ca hò vè, tiểu phẩm... Thời gian tối đa dành cho mỗi đội là 5 phút.
+ Phần kỹ năng hợp tác: Các thành viên trong mỗi đội cùng hợp tác để vẽ, xé dán (hoặc thể hiện bằng chất liệu khác) để hoàn thành 01 bức tranh trên khổ giấy A0.Sau đó trình bày nội dung ý tưởng tác phẩm của mình.
+ Phần giao lưu cá nhân dưới hình thức Rung chuông vàng. Tất cả các thành viên trả lời 30 câu hỏi, trong đó có 10 câu hỏi về các lĩnh vực giáo dục kĩ năng sống, hiểu biết về tự nhiên, xã hội và 20 câu hỏi về môn Toán và môn Tiếng Việt.
20180324_133656.jpg

MC Phạm Huyền Trang (5A) và Lê Phi Trường Võ (5B)

4A. 1..jpg

Phần chào hỏi của Đội Phượng Hồng
Hop tac.jpg

Phần thi Kỹ năng hợp tác

Trao thuong (Cu).jpg

Đ/c Lê Quang Cừ Phó Bí thư trường trực Đảng ủy trao thưởng cho các Đội giao lưu

Trao thuong HS (Phó BT Doan xa).jpg

Đ/c Trương Văn Sang – Phó Bí thư Đoàn xã trao thưởng cho giải Nhì

Hoi.jpg

Thầy Trịnh Quốc Hội – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho HS đạt xuất sắc phần thi năng lực
HS rung chuong vang.jpg

Em Dương Diệu Thảo lớp 5C – Là người được Rung chuông vàng

Trao thuong HS (Tiep).jpg

Thầy Vũ Văn Tiếp - Hiệu trưởng trao thưởng cho HS Rung chuông vàng

Doi 4A va GV.jpg

Giáo viên và học sinh các đội chụp ảnh lưu niệm

Lan, Huyền.jpg

Giáo viên và học sinh các đội chụp ảnh lưu niệm

Buổi giao lưu các câu lạc bộ khối 4,5 đã thành công tốt đẹp. Sự ủng hộ, cỗ vũ nhiệt tình của lãnh đạo địa phương và các bậc cha mẹ học sinh cùng nhân dân trong xã là nguồn động viên khích lệ để thầy và trò Trường Tiểu học Cẩm Vân nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018. 

                                                                    Người thực hiện: Nguyễn Thị Lan

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)