Trường Tiểu học Cẩm Vân tưng bừng tổ chức “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Trung thu 2018.

Đăng lúc: 15:55:33 03/10/2018 (GMT+7)

Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2018, lồng ghép trong nội dung sinh hoạt tập thể dưới cờ, Trường Tiểu học Cẩm Vân từng bừng tổ chức hoạt động trải nghiệm “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Trung thu 2018.

       Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2018, lồng ghép trong nội dung sinh hoạt tập thể dưới cờ, Trường Tiểu học Cẩm Vân từng bừng tổ chức hoạt động trải nghiệm “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Trung thu 2018. Về dự ngày hội có 460 học sinh, các thầy giáo cô giáo và các bậc phụ huynh của nhà trường.

        Sau khần khai mạc là hoạt cảnh về sự tích chú Cuội cung trăng, chị Hằng… với phần thể hiện vui nhộn của các học sinh khối lớp 4 cùng những bài hát về chủ đề Tết Trung thu của các học sinh nhà trường diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

     Tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng đã ân cần trao quà của anh Hồ Sĩ Trúc (cựu học sinh nhà trường) cho các học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 01 triệu đồng và hỗ trợ cho học sinh Doãn Thúy Quỳnh lớp 4C (thôn Cò Đồm) hiện đang mổ tim tại bệnh viện số tiền là 01 triệu đồng. Đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để các em khắc phục khó khăn, phấn đấu, vươn lên học tập tốt.

       Các em được trải nghiệm hoạt động thi bày cỗ trung thu của 16 tập thể lớp. Mỗi mâm cỗ mang một vẻ đẹp khác nhau được thể hiện theo ý tưởng của từng đội. Kết quả, Ban tổ chức đã xếp giải và trao thưởng cho 05 tập thể có sự sáng tạo, thể hiện trình bày độc đáo.

      “Vui hội trăng rằm” được tổ chức đã mang đến cho các em một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa ,vui vẻ.

Một số hình ảnh hoạt động "Vui hội trăng rằm" :

Trung thu 1.1.jpg
Hoạt cảnh "Chú Cuội - Chị Hằng" của Minh Quang - Tiến Đồng và Khánh Trân lớp 4A

Trung thu 1.jpg
MC duyên dáng Lê Thị Yên - Lớp 5A

Trung thu 3.jpg
Hiệu trưởng trao quà của anh Hồ Sỹ Trúc cho HS mồ côi và HS có hoàn cảnh khó khăn

Trung thu 5A.jpg
Sản phẩm trưng bày của lớp 5A

Trung thu 4A.jpg
Sản phẩm trưng bày của lớp 4A

Trung thu 2.jpg
Hoạt động "Vui hội trăng rằm" thật sự có ý nghĩa đối với học sinh nhà trường


                                                         
Ban biên tập
Từ khóa bài viết:
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Tháng này không có sinh nhật!